The moon embracing the sun

Đã xem xong 8 tập đầu “The moon embracing the sun”. Nói chung là đối với mình phim này bình thường, nhưng sẽ theo đến tập cuối vì nội dung hấp dẫn.

Mấy tập đầu các diễn viên nhí diễn tốt. Cậu Yeo Jin Gu đóng rất khá, biểu cảm linh hoạt trước camera -> chính thức được vào danh sách triển vọng của tui ^^ . Còn bé Kim Yoo Jung, mình thích bé này nhá. Đóng đoan trang, nhã nhặn một cách vừa vặn, chứ vai này mà giao cho em nào mới vào nghề là dễ bị lệch sang điệu + giả tạo lắm =.=. Hai cô cậu đóng chung dễ thương. Thích cảnh cuối cùng 2 bé cùng ngồi xem rối. Ghét cảnh cậu leo thang té lên cô, rồi cây dù với mấy bong hoa lất phất..sặc $%%&%

(cre: ockoala)

Tiếp theo là Lee Min Ho. Nhớ hồi trước cậu này đóng SKKS nè. Hồi đó đóng dở ẹc à, do cường điệu quá mức. Phim này đóng khá hơn rồi (mặc dù vẫn chưa tới), trau dồi thêm vài ba phim nữa là tương lai sáng lạng lắm á.

Siwan. Nói thẳng là cái ngoại hình baby cộng với cách diễn của cậu không có hợp với nhân vật này. Xem xong 6 ep đầu, cứ cảm giác đây không phải là học sinh ưu tú của SKK, là trai trưởng trong gia đình, là thầy của hoàng thượng gì cả, thay vào đó là người nhu nhược, không có tiếng nói…Cậu diễn gì mà cứ nhăn trán hoài tui cũng phiền. Mà thôi, idol đóng phim, lại học có 10 tiếng diễn xuất trước khi lên hình diễn vậy là cũng xem như khá trong mặt bằng chung rồi.

Em công chúa nhỏ thì trúng tủ rồi. Nhí nhảnh, cute, đanh đá,… đều ngọt hết. Có cảnh cuối lúc hoảng sợ là để em phát huy dc kiểu diễn mới. Thích chú Nae Sang đóng vua❤

Các bạn đóng vai còn lại tàm tạm. Bạn đóng vai Hoàng hậu nhỏ đóng giả quá, nhưng mà cần vào vai giả vờ hiền nên thành ra hợp luôn =)). Em Tuyết mặt dễ thương ghê. Cậu Mây đã dc tui cho vào bias list ^^.

Trong khi các diễn viên nhỏ đa số đều được khen, diễn viên lớn lại nhận nhiều ý kiến trái chiều. Mấy forum xôm tụ cũng vì vấn đề này à.

 Trước hết phải nói đến chuyện xảy ra trước khi phim lên sóng. Nghe tên phim thấy hay hay, dự định nếu list phim cần xem mà hết thì mới lôi ra xem -> 20% động lực. Tin Kim So Huyn cast -> 50%. Tin Joo Won cast -> 90%. Tin Han Ga In cast  -> 70%. Tin Joo Won rút, JungIlWoo thế ->30%. Haizzz động lực trồi sụt vậy chứ phim này được sub quá nhanh, hot news lien tục…mà mùa này lại không có phim nào đáng chú ý, các phim đang theo dõi đều trong tình trạng chờ sub nên cuối cùng cũng tải về xem =))

Đáng chú ý nhất là KSH. SauWISFC, mình vẫn chưa hài lòng với cậu trong DH. Cậu đóng Moon Sun khá tốt. Thích cách cậu diễn mỉa mai bằng miệng ấy =)), nhưng mà miệng cậu điệu lần một lần hai thôi, qua lần ba là mình phát mệt rồi. Nói chuyện bình thường miệng cậu cũng có duyên lắm mà. Đừng lạm dụng quá lại mất đi cái hay ha ~ ~

Han Ga In. Mình không thất vọng về diễn xuất đơn giản vì không kì vọng nhiều về chị ấy. Chị đang diễn tạm, chứ ai bảo hay thì cần xem lại à. Đến thời điểm hiện tại mình vẫn chưa nắm bắt được con người của Wol thông qua Han.

JungIlWoo. Chính thức delete Jung ra khỏi bias list của mình. Nói thêm là bias list của mình không bao gồm các dv giỏi hay tiềm năng, mà là các dv mình có cảm tình với một vai nào đó của họ và hứa sẽ theo dõi ít nhất một tập trong dự án mới của họ (mặc dù trong thâm tâm luôn hi vọng họ sẽ tiến bộ trong diễn xuất). Vì yêu thích toàn bộ dàn cast của High Kick 1 nên mình luôn cố gắng theo dõi các dv trong này, đặc biệt là các dv trẻ như Il Woo, Hye Sung, Kim Bum,…Tuy nhiên đến thời điểm này thì thật sự mình phải dừng lại với IW. Cách chọn kịch bản của Woo có vấn đề, đỉnh điểm của cái có vấn đề là chọn “ Cửa hàng mì tôm” =)). Từ Ijimae -> My fair lady -> 49 days -> mì tôm gì gì đó -> Moon Sun. Còn về diễn xuất chỉ có một kiểu. Mỗi lần diễn cảnh cảm xúc lại xuất hiện kiểu mặt “nghiêm trọng hóa”. Xem nhiều riết có thể đoán được cảnh đó, tình huống đó, khuôn mặt bạn Woo sẽ như thế nào. Thật đáng tiếc…

Cậu Lửa lớn ai chê cậu già chớ mình thấy cậu hợp với vai này. Chẳng qua do chọn vai của KSH, JIW toàn dv có gương mặt trẻ hơn tuổi, cộng với cậu Siwan ngày xưa baby quá nên thành ra anh này bị ném đá. Cô công chúa thì thôi, miễn bàn ~ ~

Cậu Mây lớn không long lanh nhưng hợp vai. Cái cảnh cậu nhìn Wol lúc ngồi làm bùa bên KSH khá, mình thích.

Nhạc phim hiện nay đã ra ost part 3, mình thích nhất “Back in time” của Lyn. Ca sĩ lão làng mà hát là khỏi chê rồi ^^

Leave a Reply

