Happy New Year 2012

Mở đầu năm mới bằng bài hát đau khổ này =))

Năm mới chăm chỉ làm việc nào!!!!!!!

Cố gắng suy nghĩ tích cực, bỏ tính bảo thủ và bướng bỉnh đi.

Plans ❤ Fighting!!!

————–

Điểm lại những j mình đã làm trong năm cũ 2011 nào

#1,Film ảnh, số lượng film xem có giảm.

Film nước ngoài thích “The social network”. Xem xong lại suy nghĩ tùm lum. Cậu Mark kia liệu đã hành động đúng hay không? Trong kinh doanh liệu người ta có cần phải lạnh lùng như vậy không? Cậu ta có hiểu những j cậu ta đã làm không hay quan điểm sống của cậu ta là vậy? @%$$%$%^&^ Haizzz, năm tới sẽ xem lại film này vài lần nữa :))

(Lần đầu xem một bộ film có nhân vật “gần” chính là CFO, anh này cute quá. Cặp với ss London iu dấu của mình nữa chớ ^^)

Hồi cuối năm có xem 2/3 đoạn sau của “King’s speech” (dạo này toàn xem film được đề cử không =.=), mình quan tâm film này lắm mà lúc xem sao thấy chán chán thế nào ấy. Chú đóng vai chính diễn hay nà.

Film Hàn thì bắt đầu chán dần (may quá ‘_ _”). Nói chán vậy chớ mấy film đình đám trong năm mình đều có ngó nghiêng qua hết. Xem nhiều dc cái lợi là hiểu rõ gu của mình, diễn viên nào có tiềm năng hay không để lần sau mà né, lần sau xem ít mà chất lượng. Ghét cái kiểu quay cuốn chiếu của Hàn dễ sợ. (Khai quật dc tiềm năng lớn Joo Won ^^)

Điều đáng tiếc nhất là không dc thấy JW và Kim So Hyun diễn chung với nhau >”<

Sitcom High Kick tuy không làm mình quá thất vọng như  part 2 nhưng cũng không có các nhân vật hấp dẫn như  Jijung couple ~~

Phim Mỹ xem nhiều nhưng k nhớ nhiều, dạo này phim hành động hoành tráng  nhưng nhảm nhiều quá. Chán, xem mất thời gian.

Nói thêm là năm rồi mình xem khá nhiều sitcom Mỹ (lần đầu chủ động  xem). Xem tùm lum nhưng ko đến nơi đến chốn gì hết, từ thể loại cho thiếu nhi, teen đến người lớn =)). Kể ra thì có: Hannah Montana hai ba phần đầu, Wizards of Waverly Place tập 1, the The Suite Life of Zack and Cody 1, How I met your mother 4&5, Glee 1&2&3, Melissa and Joey, (ect aka quên mất tên).

Cuối năm xem HYD và thấy chú ý hơn với film Nhật. Hứa hẹn 2012 sẽ xem nhiều film Nhật hơn.

#2, Music

Kpop năm rồi không có bài nào nào làm mình bấn loạn cả. Album của năm xứng đáng nhất là Fiction. Có một thời gian thích On rainy days. Bác Tablo comback với  Bad quá chuẩn. Show Hàn thì nửa năm sau bắt đầu thích lại Running Man, may mà nó đổi format chứ  cứ  rượt đuổi loằn quoằn trong tòa nhà thấy chán. Mc của năm đương nhiên là chú Châu Chấu rồi =))

Năm 2011 mình bắt đầu nghe nhiều loại nhạc ngoài Kpop. Ví dụ như nhạc US-UK mình  không nghe nó từ  khi bỏ nghe Xonefm. Thế rồi bắt đầu tìm kiếm và phát hiện ra lâu nay mình bỏ qua rất nhiều bài hát nước ngoài hay + lyric ý nghĩa. Bài hát yêu thích của đầu năm rồi là The climb (thật quê mùa =.=). Tình cờ nghe bài này vì có một thời gian xem Hannah Montana, rồi bắt đầu với When I look at u, lời The Climb ý nghĩa và mình thích cách hát của  Miley, phiêu nghe đã.

Nửa năm sau nghe nhiều bài của Adele, Bruno Mars và … Lady Gaga :))

Lâu nay chỉ nghe nhạc Nhật đúng 3 bài: 7day, flavor of life của Utada và Bolero của DBSK. Sau HYD thì dây mơ rễ má thế nào đó mà mấy ngày cuối năm lại nghiện cái bài hát vật vờ ở phía trên cùng đó =)). Năm mới chắc cũng sẽ tìm nhiều bài nhật để nghe hơn ^^

#3, Học tập

Đầu năm có một cơ hội không thể bỏ qua nên mình đã đeo đuổi nó. Vì thế mà điểm kì 2 sụt thảm hại. Kì vừa rồi đã cố gắng để cải thiện nên học hành đàng hoàng hơn, nói chung là khá hài lòng. Có làm đề tài mới thấy mình còn kém về mặt lí luận và ít lên thư viện quá. Trên đó có nhiều sách hay và báo chí dc cập nhật liên tục. Năm tới phấn đấu mỗi tuần ít nhất phải đọc dc 2 tạp chí chuyên ngành. Yay!!!!!

Leave a comment